เหรียญพญาครุฑ รุ่นแรก รวยหมื่นปี

หรียญพญาครุฑ รุ่นแรก รวยหมื่นปี

เหรียญพญาครุฑ รุ่นแรก รวยหมื่นปี

พญาครุฑ เป็นสัญลักษณ์ที่ทรงพลังและมีความหมายลึกซึ้งในความเชื่อของหลายศาสนา เช่น ฮินดู พุทธ และในวรรณคดีสำคัญ เช่น มหาภารตะ ตามคติไทยโบราณ พญาครุฑเป็นเจ้าแห่งนกทั้งมวล และเป็นพาหนะของพระนารายณ์ เชื่อว่าครุฑมีพลังอำนาจ ไม่มีอาวุธใดทำลายได้ แม้กระทั่งสายฟ้าของพระอินทร์ก็ทำได้แค่ทำให้ขนหลุดเพียงเส้นเดียว ครุฑยังเป็นตราสัญลักษณ์ของชาติไทยด้วย

พญาครุฑกับความเชื่อของคนไทย

คนไทยเชื่อว่าการบูชาพญาครุฑจะช่วยนำอำนาจวาสนาและความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ชีวิต ช่วยเสริมยศถาบรรดาศักดิ์ ทำให้มีโชคลาภในการทำมาค้าขาย นอกจากนี้ ยังเชื่อว่าครุฑสามารถปกป้องจากอาถรรพ์และคุณไสยต่าง ๆ ภูตผีปีศาจจะกลัวพญาครุฑและสัตว์ร้ายก็ไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะเกรงกลัวบารมีและพลังของครุฑ

วัตถุมงคลพญาครุฑที่มีชื่อเสียง

เมื่อพูดถึงวัตถุมงคลพญาครุฑ ชื่อของหลวงพ่อวราห์ วัดโพธิ์ทอง กรุงเทพฯ มักจะเป็นที่รู้จัก วัตถุมงคลพญาครุฑของท่านได้รับความศรัทธามากมาย เนื่องจากผ่านการปลุกเสกมาอย่างยาวนานและเชื่อกันว่ามีอายุกว่า 100 ปี ใครที่บูชาด้วยใจศรัทธาจริงจะได้รับพรและความคุ้มครองจากพญาครุฑ

พิธีเทวาภิเษกเหรียญพญาครุฑ รุ่นแรก รวยหมื่นปี

ทีมงานแสนยานุภาพได้จัดพิธีเทวาภิเษกเหรียญพญาครุฑรุ่นแรก "รวยหมื่นปี" ขึ้นในวันที่ 7 กันยายน 2567 ซึ่งตรงกับฤกษ์ดี เสาร์ 5 ที่วัดหมื่นปีวนาราม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยมีพระปลัดอำนาจ เชืองมิน รักษาการเจ้าอาวาสวัดหมื่นปีวนาราม เป็นผู้ประกอบพิธี ในพิธีนี้ยังมีการเจริญพระพุทธมนต์ นพเคราะห์เสริมดวง เปิดดวงขุมทรัพย์ และอาบน้ำมนต์ธรณีสารเพื่อล้างสิ่งไม่ดี เปิดรับโชค

ที่สำคัญยังมีการแจกเหรียญพญาครุฑ รุ่นรวยหมื่นปี จำนวนกว่า 1,000 เหรียญ และข้าวสารที่ผ่านการปลุกเสก เพื่อให้ผู้ร่วมพิธีได้นำกลับไปเสริมสิริมงคลและความโชคดีในชีวิต

เหรียญพญาครุฑรุ่นนี้มีความหมายพิเศษ เพราะเชื่อว่าจะนำความมั่งคั่งและความสำเร็จมาให้ผู้ที่ได้ครอบครอง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเสริมโชคลาภและความเจริญรุ่งเรืองในชีวิต