เลขเด็ด “มดดำ คชาภา” บุญใหญ่ วันเกิดอายุ 46 ถวายผ้าห่มแม่ยักษ์ เจดีย์ชเวดากอง

“มดดำ

“มดดำ คชาภา” บุญใหญ่ วันเกิดอายุ 46 ถวายผ้าห่มแม่ยักษ์ เจดีย์ชเวดากอง

เมื่อถึงวันเกิดของมดดำ คชาภา ตันเจริญ พิธีกรชื่อดังในวงการบันเทิง คนสนิทและเพื่อนพ้องมักได้รับเชิญไปร่วมทำบุญใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อเสริมสิริมงคลให้ชีวิต สำหรับปีนี้ มดดำได้จัดกิจกรรมทำบุญพิเศษในโอกาสครบรอบวันเกิดอายุ 46 ปี โดยเดินทางไปยังประเทศพม่าเพื่อทำพิธีสำคัญหลายอย่าง

กิจกรรมในครั้งนี้เริ่มต้นจากการถวายเพลพระสงฆ์จำนวน 50 รูป พร้อมทั้งมอบเครื่องสังฆทานที่ประกอบด้วยของใช้จำเป็น เช่น อาหารแห้งและยา เพื่อช่วยเสริมบุญและเพิ่มพลังชีวิต จากนั้น มดดำได้ทำสมาธิและสวดมนต์ที่เจดีย์ชเวดากอง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในพม่า นอกจากนี้ เขายังได้ทำพิธีเปลี่ยนผ้าพระอุปคุตที่เจดีย์เยเลพญา หรือเจดีย์กลางน้ำ รวมถึงพิธีถวายผ้าห่มขนาดใหญ่ยาว 9 เมตรแก่แม่ยักษ์ที่เจดีย์ชเวดากองอีกด้วย

ในวันเกิดปีนี้ มดดำได้โพสต์คลิปเพื่อบอกเล่าบรรยากาศแห่งความสุขและความอิ่มบุญของทริปครั้งนี้ พร้อมขอบคุณทุกคำอวยพรและของขวัญที่ได้รับ โดยเขายังฝากข้อความดี ๆ ไว้กับทุกคนว่า ขอให้คำอวยพรที่ทุกคนมอบให้เขา กลับคืนไปสู่ทุกคนเป็นร้อยเท่าพันเท่า และขอให้ทุกคนมีสุขภาพดี มีความสุข และประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ทำ

เลขเด็ดในงานทำบุญ: 46 - 50

ในงานบุญใหญ่ครั้งนี้ เนื่องจากมดดำอายุครบ 46 ปี หลายคนอาจเลือกใช้เลข 46 หรือเลขที่เกี่ยวข้องกับจำนวนพระที่ถวายเพล คือ 50 เป็นเลขนำโชคในงวดนี้

บทความนี้สรุปได้ว่ากิจกรรมทำบุญของมดดำเน้นไปที่การถวายสังฆทาน การสวดมนต์ การทำสมาธิ และพิธีที่เกี่ยวข้องกับความศักดิ์สิทธิ์ในศาสนาพุทธ ซึ่งเป็นวิธีการเสริมพลังชีวิตและนำความสุขมาสู่ตนเองและผู้อื่น.