เป็ด เชิญยิ้ม ล้วงไหปิงปอง ณ วัดประดู่ อัมพวา หลังแม่นติดกันทุกงวด แฟนคลับแห่ซื้อตาม

ใครจะไปคิดว่านักแสดงตลกชื่อดังอย่าง "เป็ด เชิญยิ้ม" จะกลายเป็นขวัญใจของบรรดาคอหวยไปแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำนายเลขเด็ดจากการล้วงไหปิงปองแม่นยำติดต่อกันหลายงวด ล่าสุด เป็ด เชิญยิ้ม ก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังอีกเช่นเคย โดยได้ทำการล้วงไหปิงปองอีกครั้ง ณ วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม และได้เลขเด็ดออกมาเป็น 4-8-2 ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างพากันแห่ตามกันอย่างมากมาย

เลขเด็ด เป็ด เชิญยิ้ม
เลขเด็ด เป็ด เชิญยิ้ม

"เป็ด เชิญยิ้ม" ล้วงไหปิงปอง จับเลขเด็ดแม่นยำต่อเนื่อง

ในคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ผ่าน TikTok @pedpovijit heng vip แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศขณะที่ เป็ด เชิญยิ้ม กำลังทำการล้วงไหปิงปอง หลังจากที่ได้ร่วมกับ โกบอย ยูทูบเบอร์คนดัง และ จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ไปทำบุญที่วัดประดู่ โดยเลขที่ได้จากการล้วงไหในครั้งนี้คือ 4-8-2 ซึ่งเป็นเลขที่ชัดเจนและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับแฟนคลับของเป็ด เชิญยิ้ม ต่างก็ให้ความสนใจกับเลขเด็ดที่ได้จากการล้วงไหในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และต่างพากันคาดหวังว่าเลขชุดนี้จะนำโชคลาภมาให้เช่นเดียวกับงวดที่ผ่านมา โดยเฉพาะเลข 8 ที่เป็ด เชิญยิ้มเองก็ได้บอกว่าเป็นเลขที่ตนเองชอบเป็นพิเศษ

ซึ่งจากการหยิบเลขล้วงไหนั้นผลปรากฏว่าได้เลข 4-8-2 และในคอมเมนต์มีแฟนคลับเข้ามาสอบถามว่า อ.เป็ด นั้นชอบเลขอะไร และเจ้าตัวได้ตอบกลับไปว่า 8