บุ๋ม ปนัดดา ถูกลอตเตอรี่! เลขที่บ้านจากโฉนดที่ดินที่รับมอบ ผลบุญไวทันตา จริงๆ

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา" ถูกลอตเตอรี่จากเลขที่บ้านในโฉนดที่ดินที่รับมอบ

บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรสาวคนเก่งเพิ่งมีข่าวดีสองเรื่องที่ต้องขอแสดงความยินดีด้วย เรื่องแรกคือการที่เธอได้รับโฉนดที่ดินขนาด 2 ไร่จากบุคคลใจดีสองท่าน คุณเบญจวรรณ และคุณวิภา ที่มอบให้กับมูลนิธิองค์กรทำดีเพื่อนำไปทำประโยชน์สาธารณะในพื้นที่จังหวัดลำปาง และเรื่องที่สองที่ต้องขอแสดงความยินดีคือ บุ๋มยังถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว ซึ่งเป็นเลขที่บ้านที่เธอได้รับมอบอีกด้วย!

หลังจากได้รับโฉนดที่ดิน 2 ไร่ในตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จากคุณเบญจวรรณ วิริยแพพานิชย์กุล และคุณวิภา อิ่มแก้ว ซึ่งเป็นบุคคลใจดีทั้งสอง บุ๋มได้ระบุว่าเธอไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ที่ได้รับมอบที่ดินเพื่อการกุศล เธอได้กล่าวชื่นชมถึงความเมตตาของผู้หญิงทั้งสองท่านที่มีจิตใจดีมาก ๆ และได้มอบที่ดินนี้ให้กับมูลนิธิเพื่อใช้ทำประโยชน์ให้กับสังคมต่อไป

บุ๋มยังได้วางแผนไว้ว่า ที่ดินแปลงนี้จะถูกใช้เป็นศูนย์พักพิงสำหรับผู้หญิงและเด็กในภาคเหนือ โดยหวังว่าศูนย์นี้จะกลายเป็นสมบัติของชาติที่ช่วยเหลือสังคมในอนาคต

น้ำใจจากผู้ให้ที่ไม่หยุดเพียงแค่นี้

นอกจากที่ดินแล้ว คุณเบญจวรรณ และคุณวิภา ยังได้มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจำนวน 20,000 บาท ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความใจบุญที่ทำให้บุ๋มดีใจจนพูดไม่ออก บุ๋มขอเชิญชวนแฟนคลับของมูลนิธิองค์กรทำดีร่วมขอบคุณผู้หญิงใจดีทั้งสองท่านที่ทำความดีในครั้งนี้

เพื่อเป็นการตอบแทนในความใจบุญของคุณเบญจวรรณ และคุณวิภา ทางมูลนิธิองค์กรทำดีได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้กับทั้งสองท่าน บุ๋มยังกล่าวยกย่องในความเมตตาที่มีให้กับมูลนิธิและคนในสังคมอย่างล้นหลาม

บ้านเลขที่นำโชค!

ความประทับใจยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อบุ๋มถูกลอตเตอรี่รางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลข 37 ซึ่งตรงกับเลขที่บ้านที่ลำปางที่เธอเพิ่งได้รับมอบ โดยเธอบอกว่าเพิ่งซื้อมาเมื่อเช้า และได้โพสต์รูปโชว์ลอตเตอรี่ พร้อมข้อความตื่นเต้นว่า "ซื้อจากเลขที่บ้านลำปางเมื่อเช้า กรี๊ดดดดด!" ทำให้หลายคนเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเธอ

หลายคนที่ติดตามโพสต์ของเธอต่างขอบคุณและยกย่องในความโชคดีของแม่บุ๋ม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการได้ที่ดินทำประโยชน์เพื่อสังคม หรือการถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้ ถือเป็นผลบุญที่หนุนนำให้บุ๋ม ปนัดดา ได้รับความโชคดีอย่างแท้จริง