บอล เชิญยิ้ม เลขเด็ด หลักจากโพสต์รูปรวมแก๊ง แต่มีเลขในภาพให้ดูดีๆ งวดนี้ 16 ก.ย. 67

บอล เชิญบิ้ม เลขเด็ด

บอล เชิญยิ้ม เลขเด็ด หลังเจ้าตัวโพสต์รูปรวมแก๊ง พร้อมเลขให้ดูดีๆ งวดนี้ 16 ก.ย. 67

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม หรือ ชัชชัย จำเนียรกุล ได้ทำให้คอหวยและนักเสี่ยงโชคตื่นเต้นอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพถ่ายที่มีแก๊งเพื่อนสนิท และครอบครัว "Joker" บนอินสตาแกรมส่วนตัว @ballyim_uri แต่สิ่งที่ทำให้ภาพนี้ไม่ธรรมดาคือเลขที่ปรากฏในภาพ

เมื่อดูเผินๆ ภาพนี้ก็เหมือนภาพธรรมดาของกลุ่มเพื่อนที่สนุกสนานกัน แต่ความพิเศษอยู่ที่แคปชั่นที่บอลเขียนว่า "กลับมาจุดเดิมวันก่อกำเนิด บริษัท JOKER มีเลข ด้วยอ่ะ ดูดีๆ..." ซึ่งทำให้หลายคนรีบกดซูมภาพดูทันที

ในภาพนี้มีเลขที่น่าสนใจอยู่หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น บ้านเลขที่ 1 7 หรือแม้กระทั่งการตีความลักษณะนิ้วมือของแต่ละคนในภาพ ที่มองเห็นเป็นเลข 2 2 1 และ 2 2 6 ซึ่งทำให้หลายคนจับตามองและนำไปตีเลขเด็ดสำหรับสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 16 กันยายน 2567

ไม่ใช่แค่ยอดไลก์ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ความตื่นเต้นในการหาตัวเลขจากภาพนี้ก็กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนตั้งความหวังลุ้นโชคครั้งใหญ่ในงวดนี้!

สรุป สำหรับใครที่ชอบลุ้นเลขและต้องการหาตัวเลขเสี่ยงโชค ภาพของบอล เชิญยิ้มครั้งนี้อาจจะเป็นแนวทางหนึ่งที่น่าสนใจ ไม่แน่ว่าเลขจากภาพนี้อาจจะเป็นเลขนำโชคในงวดที่จะถึงก็ได้! heng vip รายงาน